PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BÌNH GIANG
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN VIỆT
Video hướng dẫn Đăng nhập

 

          LỜI NÓI ĐẦU

Bạn đọc thân mến!

Một cuốn sách hay sẽ hình thành nên một tâm hồn đẹp. Sách là một liều thuốc quý giá nhất cho mỗi con người từ xưa đến nay, nhất là trong cuộc sống đầy mệt mỏi, lo toan của xã hội hiện giờ thì việc tìm cho mình một góc nhỏ, đọc một cuốn sách yêu thích sẽ giúp chúng ta cảm thấy cuộc sống như chậm lại, nhẹ nhàng và không còn ưu phiền và mệt mỏi. Đặc biệt với bạn đọc muốn mở rộng tầm nhìn, khám phá xã hội, nền văn minh của các nước trên thế giới thì việc lựa chọn những cuốn sách kinh điển thế giới là một lựa chọn đúng đắn và cần thiết.

Nhận biết được vai trò đó Thư viện trường Tiểu học Tân Việt  xin giới thiệu đến các bạn bản Thư mục “Sách kinh điển thế giới”.

Bản thư mục gồm 20 cuốn sách được sắp xếp theo chữ cái tên sách.

Thư mục tóm lược khái quát nội dung, tư tưởng về những cuốn sách nổi tiếng của thế giới có ảnh hưởng đến bao thế hệ lớp trẻ với mong muốn bồi đắp những tình cảm cao quý, tình thương yêu, lòng bác ái; gợi mở cho bạn đọc làm thế nào có thể nhận biết, phân biệt phải, trái, thiện, ác để sớm định hình nhân cách cho tương lai.

 Trong quá trình biên soạn chắc chắn sẽ không tránh được thiếu sót, rất mong bạn đọc sẽ nghiên cứu và góp ý để Thư mục ngày càng hoàn thiện hơn.

 NỘI DUNG THƯ MỤC

 

Kết quả hình ảnh cho nội dung sách người mẹ của macxim gorki

   

 

        1. Bông hồng vàng và bình minh mưa/ K.G. Paustovsky ; Kim Ân dịch.- H.: Văn học, 2014 .- 511 tr ; 24cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới).

 

 

 

 

                                SKD/32-34

 

TÓM TẮT

Bông hồng vàng và Bình minh mưa của Paustovsky mang đến cho độc giả những cảm giác êm đềm, nhẹ nhàng, một thế giới thanh bình yên ả trước thế chiến thứ II, thế giới của những con người nước Nga bình dị, đôn hậu và lóng lánh chất thơ. Những truyện ngắn được Paustovski diễn đạt bằng lối văn chương giản đơn, dịu dàng thể hiện được những tình cảm dung dị nhất: tình cảm giữa cha mẹ với con, tình yêu đôi lứa, tình làng nghĩa xóm… của con người nước Nga những năm đầu thế kỷ trước.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh có liên quan

 

 

         2. 80 ngày vòng quanh thế giới/ Jules Verne ; Phương Nhung dịch .- H.: Văn học, 2016 .- 311 Tr ; 21cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới).

 

 

 

 

 

 

                             SKD/35-37

 

TÓM TẮT

80 ngày vòng quanh thế giới là một cuốn tiểu thuyết phiêu lưu cổ điển của nhà văn Pháp Jules Verne, xuất bản lần đầu tiên năm 1873. Trong truyện

Phileas Fogg ở London và tùy tùng người Pháp vừa thuê tên là Passepartout cố gắng đi vòng quanh thế giới trong vòng 80 ngày để đạt giải thưởng 20.000 bảng Anh do bạn của ông tại Câu lạc bộ cải cách đưa ra.

 

 

                                       

 

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho ĐẢO GIẤU VÀNG

   3. Đảo giấu vàng/ Robert Louis Stevenson; Vũ Phan Ngọc.- H.: Văn học, 2016 .- 279 tr ; 21cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới).

 

                       

 

 

 

 

                                SKD/01-03

               

 

TÓM TẮT

 “Đảo giấu vàng” là  một tiểu thuyết phiêu lưu viết cho thiếu niên của nhà văn người  Scotland  Robert Louis Stevenson. Nội dung cuốn sách là một chuyến phiêu lưu của cậu bé Jim Hawkin cùng những người bạn của mình đi tìm kho báu của băng cướp biển Flint. Thủy thủ già (Bill Bones) đến ở trọ, và vô tình lộ ra việc hắn ta vốn là thành viên cũ của băng cướp biển do thuyền trưởng Flint huyền thoại đang trốn chạy đồng bọn. Trước khi chết, Bill đã tiết lộ cho Jim về kho báu của băng Flint Với bản đồ của Bill- người đã từng ở trong băng đảng Flint, Jim bắt đầu cuộc đối đầu đầy mạo hiểm với bọn cướp biển trên hành trình tới Đảo giấu vàng để tìm ra kho báu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho HAI VẠN DẶM DƯỚI BIỂN

 

4 Hai vạn dặm dưới biển/ Jules Verne : An lạc group dịch.- Tái bản lần thứ 3.- H.: Mỹ thuật, 2016 .- 473 tr.: tranh vẽ: 24cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới)

                        

 

 

 

 

 

                               SKD/20-22

 

TÓM TẮT

Hai vạn dặm dưới  biển là một cuốn tiểu thuyết cổ điển về khoa học viễn tưởng của nhà văn Pháp Jules Verne xuất bản năm 1870.

Cuốn tiểu thuyết là câu chuyện về cuộc hành trình bất đắc dĩ của nhà nghiên cứu biển Aronnax, giáo sư Viện bảo tàng Paris cùng người cộng sự Conseil và người thợ săn cá voi Ned Land sau khi đột nhiên bị rơi vào con tàu Nautilus kỳ lạ. Tác phẩm Hai vạn dặm dưới biển với gần 500 trang sách ghi nhận nóng hổi bầu không khí sôi sục của một thời đầy khát vọng con người muốn chinh phục biển cả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho KHÔNG GIA ĐÌNH

 

    5. Không gia đình / Hector Malot; Huỳnh Lý dịch.- H.: Văn học, 2016.- 607Tr.; 21cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới).

 

 

 

 

SKD/11-13

 

TÓM TẮT

“Không gia đình”  là cuốn tiểu thuyết  Pháp kể về cuộc phiêu bạt của Rêmi - một cậu bé không cha mẹ, không họ hàng thân thích, sống với mẹ nuôi ở một vùng quê hẻo lánh. Sau đó, em đi theo đoàn xiếc chó, khỉ, cầm đầu bởi Vitali - một cụ già từng trải và đức độ, đi chu du và biểu diễn khắp mọi miền nước Pháp. Em đã lớn lên trong gian khổ của cuộc hành trình. Rồi cụ Vitali mất, chỉ còn Rêmi và chú chó Capi trung thành. Từ đây em tự lập, và không những lo cho mình, em còn cưu mang chú bé Matchia vào gánh hát rong. Nhưng dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào, em vẫn noi theo nếp sống của cụ Vitali-luôn làm người có ích. Cuối cùng, Rêmi tìm lại được gia đình thật sự của mình và sống hạnh phúc bên những người thân yêu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

22854516_2000002170278699_293996066_n

 

6. Những người khốn khổ/ Victor HuGo; Vũ Kim Thu dịch.- H.: Văn học, 2017.- 536 Tr.; 24cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới).

 

 

 

 

 

SKD/56-58

 

TÓM TẮT

Những người khốn khổ là tác phẩm văn học kinh điển nổi tiếng của Victor Hugo, nhà văn lãng mạn lớn nhất của nước Pháp thế kỷ XIX.

Tác phẩm đã đề cập đến những bất công, ngang trái trong xã hội Pháp những năm ba mươi của thế kỷ XIX. Trong xã hội ấy, những mảnh đời đau khổ đầy bất hạnh của Giăngvanggiăng, của Phăngtin được tác giả phơi bày, lột trần bằng ngòi bút sắc bén. Đan xen cuộc sống của những người khốn khổ là cái thiện, cái ác, là lương tâm, danh dự và tội lỗi dày xéo con người. Trong cuộc chiến ấy, cái thiện bao giờ cũng chiến thắng. Lòng thương cảm sâu sắc những con người nghèo khổ như Giăng van-giăng đã được tác giả khắc họa thành công.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho TIẾNG GỌI NƠI HOANG DÃ

 

        7.   Tiếng gọi nơi hoang dã =The Call of the Wild / J.London; Lâm Hoài, Võ Quang dịch.- H.: Văn học, 2016 .- 225 Tr. ; 21cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới).

 

 

                       STD/40-42

 

 

TÓM TẮT

Tiếng gọi của hoang dã (nguyên bản tiếng AnhThe Call of the Wild) là một tiểu thuyết của nhà văn Mỹ Jack London. Cốt truyện kể về một con chó tên là Buck đã được thuần hóa, cưng chiều. Nhưng một loạt các sự kiện xảy ra khi Buck bị bắt khỏi trang trại để trở thành chó kéo xe ở khu vực Alaska lạnh giá, trong giai đoạn mọi người đổ xô đi tìm vàng thế kỷ 19, thiên nhiên nguyên thủy đã đánh thức bản năng của Buck. Buck trở lại cuộc sống hoang dã. Buck trở về rừng, và sống chung với lũ sói.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cuốn Theo Chiều Gió

 

        8. Cuốn theo chiều gió /Colleen Mc Cullough; Vũ Kim Thư dịch.- H.: Văn học, 2009.- 847 Tr. ; 21cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới).

 

 

 

 

 

    SKD/59-61

 

TÓM TẮT

Cuốn Theo Chiều Gió là cuốn tiểu thuyết Mỹ  lấy bối cảnh từ cuộc nội chiến vô cùng khốc liệt giữa Bắc và Nam Mỹ. Nhân vật chính của tiểu thuyết là cô gái Scarlett O'hara cùng với Rhett Butler trở  thành cặp nhân vật điển hình, thuộc loại thành công nhất trong văn học Hoa Kỳ.         

   Cuốn Theo Chiều Gió có sức hấp dẫn mãnh liệt giới trẻ Mỹ cũng như thanh niên toàn thế giới vì đây là cuốn tiểu thuyết tình yêu đặc sắc. Trong chiến tranh và những năm hậu chiến vô cùng gian khổ, tình yêu lại luôn luôn chói ngời, trở thành động lực giúp cho con người vượt qua chết chóc, đói khổ và

 sự hèn hạ...

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho NGƯỜI MẸ CỦA macxim gorki

 

         9. Người mẹ /Macxim Gorki; Phan Thảo dịch.- H.: Văn học, 2017.- 197 Tr. ;21cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới).

 

 

 

SKD/08-10

 

TÓM TẮT

Trong toàn bộ sự nghiệp sáng tác của Gorki, cuốn tiểu thuyết "Người mẹ" chiếm vị trí quan trọng bậc nhất. Đó là tác phẩm đầu tiên của phương pháp hiện thực xã hội chủ nghĩa, đánh dấu bước ngoặt cǎn bản trên con đường phất triển của nền vǎn học nghệ thuật thế giới Tác phẩm "Người mẹ" vẽ ra trước mắt chúng ta bức tranh rộng lớn của xã hội Nga những nǎm đầu thế kỷ XX với cái quá khứ nặng nề trong đời sống của vợ chồng các công nhân Mi-khai-in, với hiện tại đấu tranh gian khổ và anh dũng của mẹ con anh công nhân Paven. Đồng thời cuốn tiểu thuyết còn thấm sâu cảm giác về thắng lợi tất yếu của chủ nghĩa xã hội

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho ONG GIA VA BIEN CA

 

 

10. Ông già và biển cả = The Old Man and The Sea/ Ernest Hemingway; Lê Huy Bắc dịch.- H.: Văn học, 2016 .- 113 Tr.; 15cm. –(Tủ sách kinh điển thế giới).

                        

 

 

SKD/17-19

 

TÓM TẮT

Ông già và Biển cả (tên tiếng Anh: The Old Man and the Sea) là một tiểu thuyết ngắn được Ernest Hemingway viết ở Cuba năm 1951 và xuất bản năm 1952. Cuốn sách là truyện ngắn dạng viễn tưởng cuối cùng được viết bởi Hemingway. Đây cũng là tác phẩm nổi tiếng và là một trong những đỉnh cao trong sự nghiệp sáng tác của nhà văn.

Trong tác phẩm này ông đã triệt để dùng nguyên lý mà ông gọi là "tảng băng trôi", chỉ mô tả ba phần nổi còn lại bảy phần chìm, khi mô tả sức mạnh của con cá, sự chênh lệch về lực lượng, về cuộc chiến đấu không cân sức giữa con cá hung dữ với ông già. Tác phẩm ca ngợi con người, sức lao động và khát vọng của con người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho THỜI THƠ ẤU

 

 

          11. Thời thơ ấu/ Maxim Gorki; Hoàng Hà Vũ dịch .- H.: văn học, 2017 .- 324 Tr. ; 21cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới).

 

 

 

 

                SKD/29-31

 

TÓM TẮT

 "Thời thơ ấu"  là những trang hồi kí của cậu bé Alêchxây về  một quá khứ đau buồn và sóng gió.

 Cậu bé Alêchxây đã bước vào đời, không có bàn tay cha, không có hơi ấm của mẹ, một mình, đơn độc. Nhưng hành trang mà cậu mang theo lại phong phú biết bao nhiêu. Đó là những kí ức về gia đình, tuy đau buồn nhưng ấm áp tình cảm của bà, của cha, của mẹ, và của cả người ông tuy bề ngoài dữ dằn nhưng đã dạy cho cậu tính tự lập. Cậu bé Alêchxây đã " mang theo tất cả để lên đường- khi từ những năm niên thiếu dịu dàng bước vào tuổi trưởng thành khắc khổ"...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh có liên quan

      12. Thủy Hử / Thi Nại Am; Thùy Dương dịch.- H.: Mỹ thuật, 2016 .- 144 tr.: tranh màu; 24cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới).

 

 

 

 

 

                        SKD/51-52

 

TÓM TẮT

"Truyện Thủy Hử" là bộ tiểu thuyết văn xuôi, một kiệt tác thời cổ Trung Quốc, bộ sách được ra đời đã dựa theo truyện Tống Giang lãnh đạo nông dân khởi nghĩa vào cuối thời Bắc-Tống. Thủy Hử là bức tranh lịch sử sinh động, bao quát toàn bộ bối cảnh xã hội, văn hóa, chính trị đương thời, phản ánh cuộc chiến tranh quyết liệt của người dân thường chống lại áp bức bóc lột của quan lại phong kiến.

Một trăm linh tám vị hảo hán được khắc họa rất sinh động trong tác phẩm, đã trở thành những hình tượng mang tính kinh điển như Lý Quỳ, Lỗ Trí Thâm, Lâm Xung…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

           

 

Kết quả hình ảnh cho TÚP LỀU BÁC TOM

 

 

 13. Túp lều bác Tom / Harriet Becher Stowe;  Đỗ Đức Hiểu dịch.- Tái bản lần 1.- H.: Văn học, 2017 .- 510 tr; 24cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới ).

 

 

 

 

 

                          SKD/04-06

 

TÓM TẮT

“Túp lều bác Tom" kể về cuộc đời thống khổ của một người nô lệ da đen là bác Tom với chuỗi ngày đen tối, đầy tủi nhục. Bác phải lìa bỏ vợ con, bị bán từ nơi này sang nơi khác, bị đánh đập tàn nhẫn. Cuối cùng do bảo vệ nhân phẩm của mình, bác bị đánh chết trong đồn điền trồng bông khủng khiếp ở miền Nam nước Mỹ, đây cũng là nơi chôn vùi bao cuộc đời lầm than như cuộc đời bác. Tác phẩm cũng kể về số phận của Êlida cùng đứa con bỏ trốn. Đó là một người mẹ đã hy sinh tất cả để cứu đứa con khỏi rơi vào tay một tên buôn nô lệ tàn ác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

26_mos6-5l

 

 

14. Thuyền trưởng tuổi 15 / Jules Vener;  Giang Hà Vỵ dịch.- Tái bản lần 1.- H.: Văn học,  2016 .- 291 tr; 21cm.- ( Tủ sách kinh điển )

 

 

 

 

 

                       SKD/14-16

 

 

TÓM TẮT

Tác phẩm Thuyền trưởng tuổi 15 là một cuốn tiểu thuyết khoa học Pháp của Jules Verne. Đây là một trong những tác phẩm hay  dành tặng riêng cho các độc giả nhí. Qua hình ảnh dũng cảm của cậu bé 15 tuổi thông minh, gan dạ điều khiển tàu đánh cá, cứu người và chống lại bọn buôn người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ba Người Lính Ngự Lâm (Đông A)

 

 

        15. Ba người lính ngự lâm / Alexandre Dumas;  Hoàng Hà Vũ dịch.- H.: Văn học,  2015 .- 783 tr; 21cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới ).

 

 

 

 

 

 

                           SKD/23-25

 

 

TÓM TẮT

Ba chàng lính ngự lâm (tiếng Pháp: Les trois mousquetaires) là một tiểu thuyết của nhà văn người Pháp Alexandre Dumas cha. Bộ tiểu thuyết kể về những cuộc phiêu lưu của chàng lính ngự lâm d'Artagnan, từ lúc anh còn trẻ

cho đến lúc già. "Ba người lính ngự lâm" là cuốn nổi tiếng nhất và cũng là hay nhất trong bộ ba, đã được dựng thành phim nhiều lần, cũng như phim truyền hình, phim hoạt hình Pháp, và hoạt hình Nhật Bản.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thép đã tôi thế đấy

 

        16. Thép đã tôi thế đấy / Nhicalai Axtơrốpxki;  Thép mới và Huy Vân dịch.- H.: Văn học,  2018 .- 639 tr; 21cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới ).

 

 

 

                         SKD/26-28

 

TÓM TẮT

Thép đã tôi thế đấy là một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Nga Nikolai A.Ostrovsky. Một tác phẩm tuyệt vời nói về chàng thanh nên Pavel Korchagin, cũng chính là hóa thân của tác giả. Là một chiến sĩ cách mạng, ông đã sống một cách nồng cháy và nóng bỏng nhất như nhân vật Pavel của ông. Tác giả đã sống qua những cảnh đời của cuốn tiểu thuyết rồi mới viết nó, ông viết nó trong những điều kiện vô cùng gian khổ: bị bại liệt và mù, bệnh tật tàn phá cơ thể. Hẳn là tác giả phải có một sức mạnh tinh thần rất to lớn, đó là sức mạnh của người chiến sĩ cách mạng không chịu khuất phục trước khó khăn thử thách của cuộc đời. Cho dù bị tàn phế, đau đớn thân thể đến cùng cực,

 ông vẫn vươn lên phấn đấu để viết nên cuốn tiểu thuyết này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chiếc Lá Cuối Cùng (Tái Bản 2014)

 

 

         17. Chiếc la cuối cùng / Ơ.Henry;  Thép mới và Huy Vân dịch.- H.: Văn học,  2018 .- 241 tr; 21cm.-      ( Tủ sách kinh điển thế giới ).

 

                                  

 

 

                      SKD/43-44

 

 

TÓM TẮT

"Chiếc lá cuối cùng" (tiếng Anh: The Last Leaf) là một truyện ngắn của nhà văn người Mỹ O. Henry được xuất bản lần đầu vào năm 1907 trong tập truyện The Trimmed Lamp and Other Stories.

Truyện lấy bối cảnh ở khu Greenwich Village, Manhattan, thành phố New York, Hoa Kỳ. Sue và Johnsy là hai nữ họa sĩ trẻ sống trong một khu nhà trọ. Cụ Behrman là một họa sĩ già cũng sống ở đó; cả đời cụ khao khát vẽ được một kiệt tác nhưng chưa thực hiện được.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong Gia Đình

 

       19. Trong gia đình / Hector Malot;  Thanh Hương  dịch.- H.: Văn học,  2016 .- 376 tr; 21cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới ).

 

 

 

 

                                   SKD/38-39

 

 

TÓM TẮT

Trong Gia đình (tiếng Pháp: En famille) là một cuốn tiểu thuyết được xuất bản vào năm 1893 bởi Hector Malot, nguyên bản tiếng Pháp. Truyện kể về cuộc đời của cô bé Perin, mới 12 tuổi đã mồ côi cha mẹ và sống vượt qua một mình giữa những người xa lạ với bao khó khăn, nguy hiểm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà thờ Đức bà Paris - HH - BC

 

 

        

20. Nhà thờ đức bà Paris / HectorMalot;  Thanh Hương  dịch.- H.: Văn học,  2016 .- 376 tr; 21cm.- ( Tủ sách kinh điển thế giới ).

 

 

 

 

 

                                   SKD/68-70

 

 

TÓM TẮT

Nhà thờ Đức Bà Paris là tiểu thuyết của văn hào Pháp Victor Hugo. Tác phẩm ra đời xuất phát từ việc tác giả muốn viết một cuốn tiểu thuyết về ngôi nhà thờ nổi tiếng ở thủ đô ở thủ đô Paris (Pháp) đã đến với Victor Hugo vào năm 1828. Ông đã nhiều lần đến nhà thờ Đức bà Paris để ngắm kiến trúc cổ của ngôi nhà thờ và nảy ra ý tưởng viết một cuốn tiểu thuyết có tính chất lịch sử lấy bối cảnh Paris thời Trung cổ. Ông muốn ngôi nhà thờ cổ kính tráng lệ vượt lên trên thời gian và tất cả những biến cố.

 

 

 

       BIÊN SOẠN THƯ MỤC                                     DUYỆT THƯ MỤC

 

   Nguyễn Thị Khuyên                                                    Vũ Thị Mai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

           

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Ngày 28 tháng 9 năm 2023, trường Tiểu học Tân Việt tổ chức " Vui Tết Trung thu năm 2023" cho HS với sự tài trợ của một nhà hảo tâm đặc biệt, tài trợ toàn bộ kinh phí tổ chức. ... Cập nhật lúc : 7 giờ 35 phút - Ngày 24 tháng 10 năm 2023
Xem chi tiết
Thực hiện kế hoạch tuyển sinh lớp 1 năm học 2023-2024, trường Tiểu học Tân Việt thông báo tuyển sinh lớp 1 năm học 2023-2024 vào ngày 10/7/2024 ... Cập nhật lúc : 9 giờ 14 phút - Ngày 29 tháng 6 năm 2023
Xem chi tiết
Ngày 09 tháng 4 năm 2023. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Giàng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Giang phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Victoria tổ chức chương trìn ... Cập nhật lúc : 9 giờ 31 phút - Ngày 28 tháng 4 năm 2023
Xem chi tiết
Căn cứ Công văn số 3535/BGDĐT-GDTH ngày 19/8/2018 về việc hướng dẫn thực hiện nội dung Hoạt động trải nghiệm cấp tiểu học trong chương trình GDPT 2018 từ năm học 2020-2021; Trường TH Tân Việ ... Cập nhật lúc : 16 giờ 25 phút - Ngày 20 tháng 4 năm 2023
Xem chi tiết
Hướng tới kỉ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931-26/3/20223), học sinh trường Tiểu học Tân Việt đã có nhiều hoạt dộng thiết thực lập thành tích chào mừng Ngày thành ... Cập nhật lúc : 15 giờ 44 phút - Ngày 17 tháng 4 năm 2023
Xem chi tiết
Trường Tiểu học Tân Việt phối hợp với Ban công an xã Tân Việt tuyên truyền về công tác ATGT, phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước nhân dịp Lễ kỉ niệm Ngày thành Lập Đoàn th ... Cập nhật lúc : 15 giờ 15 phút - Ngày 17 tháng 4 năm 2023
Xem chi tiết
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023, trường Tiểu học Tân Việt tổ chức hội thi Rung chuông vàng môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 5. ... Cập nhật lúc : 10 giờ 18 phút - Ngày 11 tháng 1 năm 2023
Xem chi tiết
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023, căn cứ vào nội dung tài trợ Dự án CHUNG TAY ĐỀN ƠN TỔ QUỐC VIỆT NAM của lãnh đạo và nhân viên phòng quản lý công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam đã phố ... Cập nhật lúc : 9 giờ 56 phút - Ngày 11 tháng 1 năm 2023
Xem chi tiết
Hưởng ứng Ngày hội sách và văn hóa sách Việt Nam năm 2022, trường Tiểu học Tân Việt tổ chức thành công Ngày hội đọc sách năm học 2021-2022 thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao hiệu quả công ... Cập nhật lúc : 11 giờ 37 phút - Ngày 28 tháng 4 năm 2022
Xem chi tiết
Nhân dịp kỉ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trường Tiểu học Tân Việt tổ chức hội thi kể chuyện theo sách. ... Cập nhật lúc : 16 giờ 10 phút - Ngày 2 tháng 4 năm 2022
Xem chi tiết
12345678
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM KIỂM TRA NĂNG LỰC GVG CẤP TỈNH
ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM KIỂM TRA NĂNG LỰC GV
ĐỀ KIỂM TRA NĂNG LỰC Dành cho Giáo viên văn hóa
Câu hỏi ôn thi Giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi năm học 2018 - 2019
Câu hỏi ôn tập lịch sử- Địa Lí lớp 4
Đề KTĐK cuối kì I môn Toán lớp 1 năm học 2011 - 2012
Đề KTĐK cuối kì I môn Tiếng Việt lớp 4 năm học 2011 - 2012
Đề KTĐK cuối kì I môn Toán lớp 4 năm học 2011 - 2012
Đề KTĐK cuối kì I môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm học 2011 - 2012
Đề KTĐK cuối kì I môn Khoa học lớp 5 năm học 2011 - 2012
Đề KTĐK cuối kì I môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 năm học 2011 - 2012
Đề KTĐK cuối kì I môn Khoa học lớp 4 năm học 2011 - 2012
Đề KTĐK cuối kì I môn Tin học lớp 5 năm học 2011 - 2012
Đề KTĐK cuối kì I môn Tin học lớp 4 năm học 2011 - 2012
Đề KTĐK cuối kì I môn Tin học lớp 3 năm học 2011 - 2012
123456
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Số: 5555/BGDĐT-GDTrH V/v hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá; tổ chức và quản lí các hoạt động chuyên môn của trường trung học/trung tâm giáo dục thường xuyên qua mạng
Số: 3535 /BGDĐT-GDTrH V/v: Hướng dẫn triển khai thực hiện phương pháp “Bàn tay nặn bột” và các phương pháp dạy học tích cực
Công văn số: 791/HD-BGDĐT hướng dẫn Thí điểm phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông
Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT ban hành quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông
V/v chấm và nộp sáng kiến đề nghị xét cấp huyện năm học 2021- 2022
V/v hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục Tiểu học học kì II năm học 2021- 2022
V/v chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm, lạm thu trong các cơ sở giáo dục Tiểu học 2021- 2022
Kết quả thi giải Toán qua mạng Internet năm học 2020-2021 vòng thi cấp huyện, môn thi Toán- Tiếng Anh 5
Công văn ủng hộ Covid 19 năm 2021
Công văn chăm lo tết 2021
Thông tư 19/2019/TT-BGDĐT Ban hành quy chế bối dưỡng thường xuyên giáo viên, Cán bộ quản lý...
Thông tư 18/2019/TT-BGDĐT Ban hành Chương trình bối dưỡng thường xuyên Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông
Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT Ban hành Chương trình bối dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông
Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT Ban hành quy định đánh giá học sinh tiểu học...
Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT sửa đổi bổ sung một số điều của quy định đánh giá học sinh tiểu học...
12345678910...